Supermarkets offer New Year promotions

Friday, Dec 27, 2013 18:01

Customers purchase goods at Big C supermarket. — VNS Photo

HCM CITY (Biz Hub) – Many supermarkets in HCM City have launched promotions to attract customers during the New Year holiday.

Big C supermarkets, for instance, are offering discounts of 5-45 per cent on more than 2,000 products, including confectionery, beverage, dried food, cosmetics, household utensils, electronic products and others until January 13. It is also offering gifts to customers.

In addition, the supermarket has introduced to the market about 20 kinds of Tet gift baskets with prices ranging from VND59,900 (US$2.8) to VND3.9 million ($184) each on the occasion.

Co.opMart has also announced that it would drop prices on more than 2,014 of essential goods up to 50 per cent until January 12.

The discounted items include fresh foodstuff, seafood, cosmetics, detergents, household utensils and clothes. Up to 20-50 per cent on 300 household decor items are also being offered.

In addition, 73 Tet gift baskets are selling for VND100,000 ($4.7) – VND1 million ($47.6) each.

Other supermarkets, including LotteMart, CitiMart and Maximark, are also offering big discounts on the occasion.

To meet high demand during the holidays, supermarkets have increased their stockpile of goods.

Along with Co.opmart, other Saigon Co.op units including Co.opXtra Plus Thu Duc, Co.op Food and HTV Co.op shopping channel have all increased goods supply and the number of employees to better serve customers. — VNS



Comments (11)

Cháu rất cảm kích các chú công an về việc phá án. Xin kính chúc tất cả những người chiến sĩ công an thật nhiều sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ.

Nguyen Van Ca - Monday, 13/07/2015, 20:25 Reply | Like

Trong vụ thảm sát dã man này, cá nhân tôi nghĩ Linh hoàn toàn không có lỗi trong chuyện tình cảm vì cô không hề có tư lợi hay ân tình đặc biệt nào từ phía sát thủ. Và cô hoàn toàn có quyền chấm dứt hay tiếp tục theo cảm nhận của chính Linh là hoàn toàn hợp lý. Ngược lại, tên sát thủ lại là người nhận tư lợi và ân tình của phía gia đình cô Linh thì việc tên sát thủ này tỏ ra hận thù là vô lý. Thực chất đó là sự ảo tưởng của một người không biết thân phận, muốn vươn lên tầm cao mà anh ta không thể và không xứng (trèo cao), do anh ta bị vật chất ảo tưởng mà không đạt được. Đó hoàn toàn là hành động phi lý và sự hận thù ảo tưởng của kẻ ngông cuồng. Nếu ngược lại Linh tư lợi hay có ân tình với sát thủ đi chăng nữa vẫn có thể ngưng yêu khi cảm nhận của cô với sát thủ không còn như trước (vì phát hiện tính cách, quan hệ... không hợp). Mà nếu Linh cư xử đúng đắn và hợp lý thì việc thù hằn cũng đã là vô lý. Do vậy tôi nghĩ rằng tên sát thù này lấy lý do hận tình để sát hại cả một gia đình như thế là hoàn toàn vô lý và ảo tưởng.

Lê Long - Monday, 13/07/2015, 15:04 Reply | Like

Chúng cháu là người dân. Trong những ngày xảy ra vụ án đau thương làm 6 người chết tại Bình Phước, người dân chúng cháu rất tin tưởng vào các chú, các bác, các anh trong chuyên án trên. Cảm ơn các chú, các bác, các anh.

Phamduy - Monday, 13/07/2015, 09:32 Reply | Like

Vụ án này quá dễ, không có gì đặc biệt.

Hai Lua - Monday, 13/07/2015, 00:12 Reply | Like

Cháu nghĩ các chú công an đừng vội tin lời thủ phạm rằng "trong két sắt không có gì". Chả có ai làm két sắt cho đã xong rồi bỏ không cả. Nhà cháu chả giàu có gì mà cũng có vàng bạc và tiền để trong tủ huống chi một đại gia như nhà chú Mỹ. Cháu nghĩ thủ phạm đã vơ vét không ít từ két sắt và đã tẩu tán cho người quen của hắn "xài" giùm. Mong các chú công an không bỏ qua chi tiết này để người đã khuất không tức tưởi dưới chín suối. :)

Thi Nguyễn Thi Anh - Saturday, 11/07/2015, 18:02 Reply | Like

Két sắt có thể cũng có một ít tiền lẻ thôi. Nhà giàu không ai để tiền ở nhà làm gì, nguy cơ trộm cắp, cướp giật rất cao. Còn nếu đưa tiền cho người khác xài, không lẽ họ không có thời gian phi tang hung khí?

Chau - Sunday, 12/07/2015, 23:05 Reply | Like

Người giàu có ít khi nào họ để nhiều tiền trong nhà đâu bạn. Đừng có mà đi khoe của kẻo hối cũng không kịp.

Bạn đọc - Sunday, 12/07/2015, 16:45 Reply | Like
Statistic