India, Viet Nam boost trade

Wednesday, May 22, 2013 11:59

Illustrative image.

HA NOI (Biz Hub)— Economic and trade relations between Viet Nam and India still did not match their potential, Indian Ambassador to Viet Nam Ranjit Rae told a business exchange programme in Ha Noi on Monday.

The ambassador said he hoped the event would help businesses understand more about their partners so that they could create more specific programmes to intensify investment.

Tran Quang Huy, deputy head of the African, West and South Asian Markets Department under the Ministry of Industry and Trade, said Viet Nam's policy was to strengthen ties with India.

Meanwhile, Viet Nam was becoming an important trade and investment partner of India, Huy added.-VNS


Comments (22)

Mong Bộ trưởng Đinh La Thăng làm việc với Sở Giao thông Vận tải TP Cần Thơ.

Thang - Wednesday, 20/05/2015, 17:47 Reply | Like

Tôi là tài xế lái xe tuyến Bạc Lieu- TP HCM và từng là nạn nhân của Thanh Tra Cần Thơ đây. Cũng chung 1lí do là chủ xe không chịu chung tháng. Tôi đã lái xe trên 20 năm nhưng chưa bao giờ được Cảnh Sát Giao Thông hay Thanh Tra Giao Thông của TP Cần Thơ dừng xe để kiểm tra và nhắc nhở một cách xây dựng và có thiện cảm. Nếu được như vậy thì cánh tài xế đường dài như chúng tôi cảm thấy vui, có thêm nghị lực và trách nhiệm . Đằng này thì 10 lần như 1, tìm không ra lỗi là không cho đi. Các bạn đừng nói cái câu thì Ông đừng vi phạm nhé. 1001cái để bắt đấy. Vì thế thử lấy ý kiến của toàn dân xem có bao nhiêu % có cảm tình với lực lượng này?

Hoangtrung Ho - Tuesday, 19/05/2015, 15:41 Reply | Like

Tình trạng này cử đi điều tra trên các huyện, các quốc lộ thì mới biết.

Nguyen Van Hien - Saturday, 16/05/2015, 17:44 Reply | Like

xe mồ côi không sống được đâu, khi làm nghề này chủ xe phải biết vì đó là bài học vỡ lòng trong nghề này

thienhoa - Saturday, 16/05/2015, 13:50 Reply | Like

Nợ công ngày càng cao, cán bộ ngày càng giàu lên, dân ngày càng khổ...... Xin mời vị Bộ Trưởng GTVT kiểm tra vấn đề này. Trạm cân giờ hầu như tê liệt. Tốn bao chi phí vào đó mà hiệu quả không cao. Nếu để dân kiểm soát sẽ hay hơn là người trong ngành gsvt.

Phạm Trường An - Saturday, 16/05/2015, 12:41 Reply | Like

Đồng ý với bạn....Phải xử lý triệt để...Có triệt có để để còn người làm việc ha ha

Thanh Dương - Saturday, 16/05/2015, 13:07 Reply | Like
Statistic