Big C opens 23rd outlet in Ninh Binh

Monday, May 20, 2013 11:07

Big C is a popular shopping address in Viet Nam. File Photo

NINH BINH (Biz Hub) — French supermarket chain Big C yesterday opened a new outlet in Ninh Phuc Commune, northern Ninh Binh Province, lifting its presence to 23 outlets across Viet Nam.

The Big C Ninh Binh, with an investment cost of VND370 billion (US$17.6 million), covers a total area of nearly 17,000 square metres, of which the supermarket occupies 4,650 square metres, stocking about 40,000 varieties of merchandise ranging from food, household utensils, electric appliances to comestics. The retail space will be leased both to domestic and international brands such as Ninomaxx Concept, The Blues, John Henry, Unicol, SK Time, Casio and Lotteria.

The facility will provide employment for about 500 local labourers and will also use green technology to reduce energy consumption by up to 20 per cent.

The domestic retail market is becoming more and more competitive with big players like Big C, Metro Cash&Carry, Lotte and Parkson increasing their investments to expand distribution and market share. — VNS




Comments (8)

đã có đã khoản 2 điều 239 Luật Dân Sự sao ko trả cho người ta ???

Nhựt Minh - Saturday, 16/05/2015, 10:25 Reply | Like

Bà Ngọt gửi đơn khi thời hạn 1 năm chưa hết. Vì vậy buộc phải gia hạn thời gian để họ cung cấp bằng chứng. Trong vụ việc này, việc gia hạn cũng là bảo vệ quyền lợi cho chị ve chai, nhằm tránh rắc rối tranh chấp về sau.

Cứng Trôốc - Saturday, 16/05/2015, 11:37 Reply | Like

Trong vụ việc này, tình huống mới phát sinh khá phức tạp vì có liên quan đến yếu tố người nước ngoài. Chính vì vậy chưa thể có được câu trả lời cụ thể về thời gian.... Đề nghị xem lại. Vụ án được xem có "yếu tố người nước ngoài" là trường hợp khi vụ án do người nước ngoài làm đơn khiếu nại trực tiếp đến cơ quan nhà nước, còn đây là vụ án do người trong nước làm đơn đã lợi dụng bình phong một người nước ngoài nào đó. Bản thân người làm đơn cũng chẳng có gì là quan hệ vợ chồng và bản thân "người nước ngoài" cũng là dân du lịch lậu, tất cả giấy tờ đến Việt Nam là hoàn toàn "lậu và giả mạo"... Tôi thiết nghĩ ngành công an có thẩm quyền cần giải quyết ngay cho người nhặt số tiền này trong thời gian sớm nhất có thể.

Đào Tố Oanh - Saturday, 16/05/2015, 08:19 Reply | Like

Trong thời gian tới........ nói theo cái kiểu chung chung quá, phải xác định thời gian theo ngày tháng năm, chứ không như thời gian tới thì vài ba thế kỹ cũng có thể được...

già Bến Tre - Friday, 15/05/2015, 22:30 Reply | Like

"Theo quy định của pháp luật, cơ quan công an có quyền tạm giữ tài sản để ra thông báo tìm chủ sở hữu". Quy định này là quy định tại điều luật nào vậy? Trả lời không thuyết phục gì hết! "tạm giữ này cũng là để bảo vệ quyền lợi cho chính chị Hồng, tránh rắc rối trong các tranh chấp về sau" Không lẽ phải cảm ơn công an vì không trả tiền cho mình? Không thuyết phục lắm.

phan tấn tài - Friday, 15/05/2015, 21:50 Reply | Like

Xin cám ơn! Bài viết rất cụ thể.

Luan Huynh - Friday, 15/05/2015, 20:23 Reply | Like
Statistic