Vietnamese quality goods fair opens in Dak Lak

Wednesday, Dec 18, 2013 16:35

Customers purchase goods on the opening day of high-quality Vietnamese goods fair. — VNS Photo

HCM CITY (Biz Hub) – Around 150 local businesses are displaying their goods at the high-quality Vietnamese goods fair that opened on December 17 in Dak Lak Province's Buon Ma Thuot City.

The fair, which will run until December 22, features 350 booths showcasing garments and textiles, footwear, handicrafts, food and cosmetics.

The event also includes artistic performances and lucky draws for visitors.

Organised by the Business Association of High-Quality Vietnamese Goods under the direction of the People's Committee of Dak Lak Province and HCM City, the fair aims to strengthen distribution networks for locally made goods. — VNS

Comments (16)

Sao không dùng kỹ thuật chụp võng mạc các nạn nhân để tìm hung thủ?

Huy Hoang Vu - Friday, 10/07/2015, 23:03 Reply | Like

Theo tôi nếu hai cuộc gọi của nạn nhân là thật thì khả năng lớn hung thủ là thân nhân của người bị hại vì cuộc gọi không phải cầu cứu mà dường như giải quyết chuyện nội bộ. Hai là hung thủ nắm rõ giờ giấc sinh hoạt, vị trí từng phòng ngủ, ra tay chớp nhoáng. Nếu cả nhà nạn nhân đều chết ai sẽ là người thừa kế tài sản? Cái độc của hung thủ chừa lại bé gái là để đánh lừa cơ quan điều tra? Tóm lại đây không phải là vụ án ngẫu nhiên mà đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng. Theo tôi, chị giúp việc có thể là mắc xích then chốt trong vụ án. Đây là suy luận của tôi để tham khảo, chứ kết tội phải có chứng cứ nữa.

Tran Van Liet - Friday, 10/07/2015, 21:36 Reply | Like

Trước tiên xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân, cầu chúc cho những số phận kém may mắn được vãn sanh cực lạc! Tôi có vài câu hỏi như sau: - Ai là người thuyết phục ông Mỹ đuổi việc nhóm công nhân? - Gia đình ông Mỹ chết thì ai sẽ là người hưởng lợi nhất? - Cháu Na liệu có mối liên hệ nào khác với bọn sát nhân không? - Những điều em trai của vợ ông Mỹ đưa ra liệu có phải là bằng chứng ngoại phạm, vì như các bạn đã biết hung thủ rất thông thuộc địa hình nhà ông Mỹ và nắm rất rỏ mọi hoạt động trong nhà! - Bà giúp việc với cháu Na?... Tôi có vài câu hỏi như trên mong mọi người góp ý. Mong các điều tra viên mau chóng tìm ra kẻ thủ ác để trừng trị trước pháp luật, trả lại sự công bằng cho nạn nhân và xã hội!

Nguyen Minh - Friday, 10/07/2015, 01:07 Reply | Like

Nếu bé Na còn sống thì tài sản thuộc về bé Na. Có hai loại: tài sản cố định (nhà, công ty, đất...) sẽ giao cho người nuôi dưỡng bé giữ và khai thác, khi nào bé đủ 18 tuổi thì sẽ bàn giao lại cho bé; tài sản không cố định (tiền, vàng, kim cương...) thì nhà nước sẽ giao cho ngân hàng giữ và sẽ trả lãi hàng tháng cho bé, khi nào bé lớn sẽ giao lại toàn bộ tài sản.

Tan Thuan - Friday, 10/07/2015, 20:54 Reply | Like

Theo tôi nghĩ nghi can đầu tiên là bà giúp việc, tại sao không phải là ngày nào mà lại là ngày gia đình này bị thảm sát bà giúp việc lại về nhà mình ngủ trong khi mấy ngày khác thì không? Thứ hai nữa là khi bà đến nhà ông chủ làm việc, tại sao khi phát hiện xác chết thì bà ta không la toáng lên cho mọi người xung quanh biết mà vẫn giữ được bình tĩnh lên kiểm tra tất cả các phòng và phát hiện thêm nhiều xác chết nữa...? Theo như thông thường phản ứng của một người thấy người chết phải la toáng lên chứ, đằng này bà ta vẫn lên lầu giống như coi thử còn ai sống sót không. Tôi nghĩ bọn sát thủ này không tốt lành gì đâu, chúng dám giết hết người trong một nhà thì không lý gì chừa sót lại em bé 2 tuổi. Ở đây lại xuất hiện thêm hai hướng nữa: một là bé này sống là do chúng không phát hiện ra hay chúng không biết sự hiện diện của cô bé này trong nhà, hai là có người đã thương lượng ra điều kiện với tụi này đừng giết bé đó vì bé còn quá nhỏ nên chả biết gì nên chúng tha mạng. Tại sao bọn chúng lại biết rõ về giờ giấc sinh hoạt của chủ nhà và ông chở củi cho chủ nhà nữa? Đây là điểm đáng nghi vấn nhất. Và tại sao bọn chúng biết vào giờ đó ông chở củi sẽ chở củi cho nhà ông chủ này mà đe dọa cho chủ nhà gọi điện cho ông ta đừng giao củi tới? Nếu lời khai của ông chở củi là hoàn toàn sự thật, điều này hé lộ rằng nhóm hung thủ này nhất định biết tất tần tật về giờ giấc cũng như công việc mà gia đình này làm. Như vậymột là có người trong nhà cung cấp thông tin cho chúng để chúng thực hiện mưu đồ, hai là bọn này đã điều tra giờ giấc sinh hoạt của chủ nhà rất lâu, mọi công việc thường ngày nhà này vẫn làm... Điểm nghi vấn quan trọng nữa là tại sao chúng lại biết khu nhà của nạn nhân này đang sửa chữa camera bị ngắt điện và đầu tháng mới thì thay, đêm diễn ra vụ án thì không có bảo vệ...? Rất có thể có sự tiếp tay của người trong nhà đã cung cấp thông tin tất tần tật cho bọn chúng nên bọn chúng đã lên kế hoạch thực hiện và đây chính là thời cơ chín mùi cho bọn chúng sát hại (hai chi tiết là nhà đang sửa hệ thống camera không hoạt động và thay bảo vệ lúc đó không có bảo vệ gác) và sự trùng hợp ngẫu nhiên là tại sao bà giúp việc ngày nào không về nhà mình nhưng đêm đó lại về? Ba sự trùng hợp ngẫu nhiên đến lạ thường ngay trong đêm thảm sát. Đây cũng chỉ là suy đoán riêng tôi thôi vì quá bức xúc trước cảnh thê lương này. Thiết nghĩ sống trên đời này phải có chút lương tâm chứ, cùng là kiếp người với nhau, dù có xích mích thì cũng đừng dùng cách này trả thù nhau chứ.

NGUYENTANTHANH - Thursday, 09/07/2015, 22:52 Reply | Like

Đúng là bà giúp việc thấy hơi lạ đấy. Khi thấy xác chết như vậy lại đủ bình tĩnh kiểm tra các phòng. Thế lúc đó bà ta không nghĩ đến tính mạng của mình hay sao? Biết đâu hung thủ còn ở đó thì khốn!

Tran The Tien - Friday, 10/07/2015, 12:15 Reply | Like

Theo tôi, tài xế chở củi và bà giúp việc là khả nghi nhất.

Hong Phuc Nguyen - Friday, 10/07/2015, 12:02 Reply | Like

Chia buồn cùng gia đình :( Các anh công an nên liên lạc với các tài xế tuyến Đăk Lăk - TPHCM vì xe khách đi qua đoạn này tầm 3 giờ đến 4 giờ, hằng đêm có đến 4, 5 chục xe khách chạy và giờ xe cũng hiện đại đều gắn camera. Nếu phát hiện nhóm 4, 5 người qua đoạn này thì cho người thân nhận dạng ngay. Mong tìm ra thủ phạm sớm ><.

Nguyễn Văn Phi - Thursday, 09/07/2015, 21:06 Reply | Like

Tuyến xe Dăk Lăk - TPHCM không đi qua đoạn đường này đâu bạn.

Nguyễn Cương - Friday, 10/07/2015, 03:35 Reply | Like
Statistic